adnow

loading...

adsense

yllix

TRUEMONEY

AIRBNB

yllix1

วิธีขอเงินคืนจาก Paypal เมื่อไม่ได้รับสินค้า หรือ สินค้าไม่ตรงตามที่ตกลง


วิธีขอเงินคืนจาก Paypal เมื่อไม่ได้รับสินค้า หรือ สินค้าไม่ตรงตามที่ตกลง


paypal-dispute-2
วันนี้มาเล่ากรณีของผมเองที่ได้ทำเปิด Case ขอเงินคืนจาก Paypal เพราะไม่ได้รับสินค้าจากผู้ขายตามที่สั่งซื้อไป ซึ่งก่อนจะมาเขียนผมลอง Google หารายละเอียดของวิธีขอเงินคืนจาก Paypal ซึ่งก็พบว่ามีข้อมูลการขอเงินคืนน้อยมาก ที่มีก็กระจัดกระจาย อ่านแล้วจับใจความอะไรแทบไม่ได้เลย ทั้งที่ปัจจุบันในประเทศไทย Ebay.com ก็ได้รับความนิยมเยอะและน่าจะมีคนซื้อสินค้า Ebay โดยใช้ Paypal และเจอปัญหาต่างๆกันพอสมควร ผมเลยมาเขียนเล่า “วิธีขอเงินคืนจาก Paypal เมื่อไม่ได้รับสินค้าหรือสินค้าไม่ตรงตามที่ตกลง” เผื่อต่อไปมีใครมีปัญหาค้น Google จะได้มาเจอโพสนี้
ก่อนอื่นถ้าเราเป็นผู้ซื้อในการซื้อสินค้าออนไลน์โดยใช้บริการของ Paypal ทางฝั่งของผู้ซื้อจะได้รับความคุ้มครองมากกว่าฝั่งของผู้ขายครับ ดถ้าเจอคนขายโกงหรือหัวหมอก็ไม่ต้องไปกลัว แค่เราไม่ปล่อยเรื่องเงียบหายไปเจอปัญหาแล้วมาแจ้งกับ Paypal เรามีโอกาสได้เงินคืนกลับมาแน่นอนครับ โดยทาง Paypal จะเป็นตัวกลางในการทวงถามปัญหากับคนขายให้ครับ ซึ่งก็ต้องมีการงัดหลักฐานต่างๆมาแสดงกันในบางกรณี
apu-thank-you-come-again
กรณีที่เราโดนโกงผู้ขายโกงจะมี 2 ลักษณะหลักๆ คือ
1. สินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับรายละเอียดที่ลงไว้ เช่น ซื้อของใหม่แต่ได้ของเก่า ซื้อของแท้แต่ได้ของปลอม หรือร้านที่สุดคือโดนโกงโดยส่งมาแค่กล่องสินค้าเปล่าๆ (แบบนี้ต้องมีหลักฐานการซื้อขายต่างๆ เพื่อการขอเงินคืนจาก Paypal นะคับ)
– หลังจากได้รับสินค้าพัสดุจากผู้ขายแล้ว ให้เราถ่ายคลิปตั้งแต่เปิดกล่อง ถ่ายภาพให้ละเอียดไว้เป็นช๊อตๆเลย กันเหนียวไว้ก่อนเอาไว้เป็นหลักฐานในกรณี ที่เกิดปัญหาต่างๆ ยิ่งสินค้าราคาแพงยิ่งต้องใส่ใจนะครับ รูปภาพ video รวมทั้งข้อมูล Tracking-ID ต่างๆให้เก็บให้ดี ในกรณีสินค้มีปัญหาหลักฐานต่างๆ จะช่วยการเปิด Case กับ Paypal ของเรามีน้ำหนัก ร้องเรียนและขอเงินคืนจาก Paypal ก็มีโอกาสชนะและได้เงินคืนจากผู้ขาย
2. ไม่ได้รับสินค้า หลังจากทำการซื้อสินค้าอย่าลืมที่จะติดต่อไปที่ผู้ขายเพื่อขอ Tracking-ID หรือ Tracking Number ของสินค้า สำหรับใช้ตรวจสอบว่าสินค้าเดินทางมาแล้วถึงที่ไหนและสถานะที่อยู่ปัจุบันของสินค้าได้ ผู้ขายมีหน้าที่ต้องให้ Tracking-ID กบลูกค้าเสมอ ถ้าไม่มี Tracking-ID คุณมีโอกาสโดนโกงสูงมากๆ อันนี้เราต้องทำการตกลงกับคนขายให้ดี ว่าจะทำการส่งสินค้าให้เราแบบไหน ทางที่ดี ควรขอให้ผู้ขายส่งให้เรา พร้อม tracking number ที่สามารถ track สถานะได้
21-day-calendar
โดยปกติแล้วในการซื้อสินค้า พัสดุจะใช้เวลาเดินทางมาถึงประเทศไทย ไม่เกิน 21 วันครับ ให้เปิด Dispute ที่ Paypal ได้เลยถ้าครบ 21 วันแล้วยังไม่ได้รับสินค้า
*** การเปิด Dispute เหมือนกับการไปโวยวายปัญหาในการซื้อสินค้านั้นเองครับ เราสามารถเข้าไปทำการ Dispute ได้โดย
  • Login เข้า PayPal
  • เข้าไปที่ resolution center
  • เลือก dispute transaction
  • click เลือก transaction ID ที่มีปัญหา
  • กด continue
  • เลือก Item dispute
  • กด continue
  • เลือกละเอียดและเหตุผลตามกรณีของการเปิด case dispute เช่น เลือกหัวข้อ I have not
  • received anything from the sellerใ
  • กด continue
  • รอจนกว่า PayPal จะแจ้งกลับมาที่เรา เราหว่างนี้ paypal จะแจ้งไปยังผู้ขายว่ามีการเปิด Case เงินจะถูกกันไว้จากบัญชีของผู้ขายเท่ากับจำนวนเงินใน transaction ID ที่เราจ่ายไป
  • ต้องรอจนกว่าผู้ขายจะเข้าพูดคุย ซึ่ง Paypal จะกำหนดเวลาให้ 20 วัน
paypal จะติดต่อไปยังผู้ขายของเรา และให้เวลาผู้ขายประมาณ 20 วันในการติดต่อกับเราเพื่อแก้ปัญหา ถ้าคนขายยอมคืนเงินให้เรา เมื่อได้เงินค่อยกลับมากด close case เพื่อปิดเคสให้ แต่ถ้าคุยไม่รู้เรื่อง หรือ เราไม่ต้องการไกล่เกลี่ยอะไรอีก เหมือนกรณีของผมนั้นต้องการเงินคืนเท่านั้น ให้เราทำการ Escalated this Dispute to a Claim. (การขยายผลจากการ Dispute เป็น Claim) เพื่อให้ทาง Paypal เข้ามาทำการตัดสินคดีนี้
paypal-dispute
จากรูปด้านบนนี่ คือ จากกรณีที่ผมมีปัญหาการไม่ได้รับสินค้าจากการซื้อของครับ เอามาทำเคสจริงๆให้ได้ดูกัน ในรูปนี่คือ 21 วันแล้วยังไม่ได้ของตามที่ตกลงกัน ผมเปิด Case Dispute ไปที่ Paypal ผู้ขายติดต่อกลับมาของเวลาอีก 2 วันจะส่งของให้ แต่ผมไม่เอาแล้ว เพราะมันเกิดเวลาที่ตกลงกันไว้แล้ว ผมเลยทำการ Escalated this Dispute to a Claim. เพื่อให้ Paypal เข้ามาติดสิน ในขั้นตอนการ Escalated this Dispute to a Claim เราต้องมีการใส่รายละเอียกทั้งหมดให้ด้วย ในเคสผมได้เขียนอธิบายลำดับเหตุการณ์ต่างๆไปอย่างละเอียดคับ
*** คุณต้องจำไว้ว่า Paypal ให้การเปิด Dispute ได้ภายใน 45 วันหลังจากการซื้อขายเสร็จสิ้นลงเท่านั้น ย้ำว่าหลังจ่ายเงิน!ซึ่งมันจะมีคนขายบางคนที่อาศัยช่องว่างตรงนี้ในการใช้คารมหรือเหตุผลล่อหลอกต่างๆ มาอ้างกับเราเพื่อดึงเวลาให้เกิน 45 วัน จำไว้ว่าถ้าเกิน 45 วันแล้ว เราโวยอะไรไม่ได้เลยนะครับ เงินของคุณเสียฟรีแน่นอน อย่าไปเชื่อคนขายที่บอกให้รอซักเดือนนึง อ้างเรื่องการขัดข้องระหว่างขนส่ง จำวันที่ซื้อให้ดีถ้ามีปัญหาเรารอเต็มที่แค่ 21 วันเท่านั้นคับ เกินจากนี้ขอเงินคืนเท่านั้น ไม่มีเงื่อนไขหรือให้โอกาสแก้ตัวใดๆ อย่าไปสนใจผู้ขายเลวๆที่พยายามโกงเราครับ เงินทองไม่มีคำว่าเห็นใจ เคสผมการดำเนินการยังไม่จบมีอะไรเพิ่มเดี่ยวมาอัพเดทใหม่อีกทีคับ ^__^

$$รวมลิ้งเว็บงานออนไล์ และคอสสอนการทำงานออนไลน์ ไม่ลองไม่รู้ อิสระทางการเงิน$$

การฝึกอบรมฟรี:"วิธีสร้างรายได้ออนไลน์ 6 รูป"

$ 78 - $ 922 ต่อวัน สร้างรายได้ด้วยระบบนี้!"

สร้าง eBooks & รายงานที่น่าอัศจรรย์ใน5 นาทีโดยไม่ต้องพิมพ์คำใด ๆ !

คุณจะได้รับมากถึง $ 14,444 ต่อวันฟรี

ค้นพบ 7 วิธีในการสร้างรายได้ที่ยั่งยืนและไม่หยุดนิ่งเพื่อชีวิต

$ 2,293.26 ต่อวันจากแล็ปท็อปของฉัน

สร้างความสนุก , กำไรและรางวัลธุรกิจออนไลน์ ...

รับส่วนลดมากมายมีเวลา จำกัด เท่านั้น! นำรายได้ใหม่มาสู่ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่

เคล็ดลับที่ดีที่สุด 5 ปีที่ผ่านมาเรามีรายได้มากกว่า $ 100,000 - ออนไลน์ทั้งหมด

สร้างเงินสดในแต่ละเดือน การวางแผนและกลยุทธ์ทางธุรกิจออนไลน์

ทำรายได้$ 11k ต่อวัน ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อรับฟรี 48 ชั่วโมง

ความลับสู่รายได้ที่มั่นคง 100% รายได้ที่ไม่หยุดนิ่งโดยอัตโนมัติตลอดไป

ทำเงินได้มากกว่า$ 7,293 ต่อเดือนจากที่บ้านเพื่อทำงานจริงออนไลน์!

วิธีที่ไม่มีความเสี่ยงในการสร้างถึง$ 250 $ 500การชำระเงินหลายครั้งต่อวัน!

ชุดเครื่องมือ All-in-One  จากการวิจัยคำหลักและการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเพื่อจัดอันดับการติดตาม

เข้าถึงอิสรภาพทางการเงินของคุณ ทำงานได้จากทุกที่

เพิ่มรายได้พันธมิตรของคุณด้วยสคริปต์โบนัส ClickBank

การสร้างบัญชีอัตโนมัติ เกือบจะทันทีสร้างบัญชี 1,000 บัญชีได้ทันที

นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะได้รับ  ข้อเสนอพิเศษ นี้เท่านั้น!

โบนัสพิเศษ ... รับ JVNewsWatch แรกของคุณที่เปิดตัวรายชื่อปฏิทินฟรีแน่นอน( มูลค่า $ 47 )

เริ่มต้นทันทีด้วยวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างรายได้ออนไลน์แบบออนไลน์

ความสำเร็จออนไลน์!

ฟรีเวิร์คช็อปออนไลน์วันนี้

ความสำเร็จออนไลน์! เพียงแค่ $ 1

ค้นพบกลยุทธ์พันธมิตรออนไลน์ใหม่ที่แทบไม่มีใครรู้เรื่อง

ค้นหาคำหลักที่มีการแข่งขันต่ำสำหรับเว็บไซต์

การฝึกอบรมวิดีโอฟรี

ลงทุนด้วยตัวเองเพียงคลิกที่ปุ่มด้านล่าง

คุณสามารถเพิ่มเว็บไซต์เพิ่มเติมได้อีก 100 รายการทันที

เข้าร่วมการฝึกอบรมฟรี 100%

Clicksure ค่าคอมมิชชั่นพันธมิตรที่ $ 21

$ 2,293.26 ต่อวันจากแล็ปท็อปของฉัน

รางวัลธุรกิจออนไลน์

ทำไมต้องใช้ ClickBank

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเรามีรายได้มากกว่า $ 100,000 - ออนไลน์ทั้งหมด

ฉันรู้สึกประหลาดใจเมื่อเพื่อนของฉันแสดงเช็คให้ฉันเป็นเงิน $ 300 ซึ่งฉันได้รับ

ฉันสร้างรายได้ล้านล้านครั้งแรกทางอินเทอร์เน็ตและคุณทำได้เช่นกัน!

สร้างรายได้  แบบเต็มเวลาบน Youtube โดยไม่ต้องทำวิดีโอ

ผลักดันยอดขายของคุณที่พุ่งสูงขึ้น วิธีการของฉันจะช่วยให้คุณปลดปล่อยตัวเองจาก

ธุรกิจของคุณ

จ่ายค่าคอมมิชชั่น Montly ที่ $ 97 / เดือนหลังการทดลอง!

เปิดเผยกลยุทธ์ในการปรับขนาดโฆษณา Youtube จาก $ 0 ถึง $ 100k / เดือน

ปรับปรุงอันดับเครื่องมือค้นหาของเว็บไซต์ของคุณ

คุณต้องการสร้างรายได้จากอินเทอร์เน็ตมากกว่าที่คุณทำอยู่ตอนนี้หรือไม่

สร้างแคมเปญโฆษณาที่สร้างผลกำไรของตัวเอง

นี่คือเคล็ดลับในการเป็นนักเขียนคำโฆษณาที่ยอดเยี่ยมสร้างรายได้อย่างยอดเยี่ยมจากงานเขียนของคุณ

All-In-One Social Media และการตลาดผ่านอีเมล! เผยแพร่ไปยังบัญชีโซเชียลและอีเมลลูกค้าเป้าหมายทั้งหมดในครั้งเดียว!

3,000 เหรียญต่อเดือน โดยใช้โฆษณาทางอินเทอร์เน็ตและทีวี 

คุณกำลังดิ้นรนเพื่อเริ่มต้นใช้งานหรือไม่? นี่คือเครื่องมือทางการตลาดสำหรับพันธมิตรที่ดีที่สุด

อิสรภาพทางการเงิน ประสบความสำเร็จเพียงหนึ่งเดียว

ทำจากรายได้จริง

ลองนึกภาพตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและดูว่ารายได้ของคุณเพิ่มขึ้น สร้างผลกำไรที่ยอดเยี่ยม

LinkPipeline ถูกสร้างขึ้นสำหรับนักการตลาดอินเทอร์เน็ตทุกระดับ

เพียง $ 1 โบนัส จำกัด เวลา: ฟรีโฮสติ้งและซอฟต์แวร์พรีเมียม
Buy Watches at Lazada Online Shopping Mall

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น