adnow

loading...

adsense

yllix

TRUEMONEY

AIRBNB

yllix1

วิธีใช้ Google Keyword Planner หา Keyword แบบเมพ

วิธีใช้ Google Keyword Planner หา Keyword แบบเมพ



ใน Keyword Planner จะมี Function นึงที่ให้เราสามารถใส่ชื่อ Website ของเราลงไปและทำการเลือกให้ Keyword Planner ทำการแนะนำ Keyword ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของเรา โดย Keyword Planner จะทำการตรวจสอบว่าในหน้าเว็บไซต์ของเราเหมือนการสแกนจากส่วนประกอบต่างๆในว่ามี Keyword อะไรอยู่บ้าง ก่อนที่จะแนะนำ Keyword ที่เกี่ยวข้องเพิ่มให้เรา ซึ่งปกติวิธีนี้ หลายๆคน มักจะใช้ในการขโมยคีเวิดจาก Website คู่แข่ง ^___^ (ใส่ชื่อเว็บไซต์ หรือ URL ของคู่แข่งลงไป)
01-keyword-planner-menu1. ใส่ชื่อเว็บไซต์ที่เราต้องการดึงคีเวิดจากเว็บไซต์นั้น แล้วกด SEARCH
02-paste-in-landing-page
2. ตัวอย่างคีเวิดของเว็บไซต์ที่ Keyword Planner ทำการดึงออกมาให้เรา พร้อมทั้งแสดงจำนวนการค้นหาต่อเดือนของคีเวิด
00-anthropologieซึ่งมันยังมีวิธีประยุต์แนวทางการใช้ประโยชน์จากส่วนนี้ Keyword Planner มากกว่านั้นอีกครับ
1. สมมุติคีเวิดที่สนใจขึ้นมา 1 คำ เช่น “cellular repeaters” ลองนำไปค้นหาที่ Google พบว่าอันดับ 1 ที่แสดงขึ้นมาเป็น Wiki ( Wiki นี่ทีเด็ดเลยครับ เพราะมันมีเนื้อหาเยอะทำให้สามารถเก็บคีเวิดออกมาได้สะดวกครับ)
03-search-for-word2. เมื่อเรานำ URL ของ Wiki จากผลการค้นหา มาทดสอบการหา Keyword ด้วย Keyword Planner จะได้ผลลัพธ์ คีเวิดที่สามารถดึงออกมาได้ ดังภาพด้านล่าง
04-cell-repeaters-results3. จะเห็นว่าได้ผลลัพธ์ คีเวิดที่เกี่ยวข้องกับ Wiki Url ที่เราใส่ลงไปขึ้นมาเยอะพอสมควร ซึ่งเราสามารถกำหนดค่า Filter ให้ทำการกรองผลค้าหาที่ตรงตามเกณฑ์ที่เราต้องการได้ จากรูปด้านล่าง คือ เราเลือกปริมาณการค้นหา 1000+ และ มีค่า CPC $1.5
05-filters-popular-transactional
06-sortedโดยปรติแล้วในการใช้ Keyword Tools ต่างๆ สิ่งนึงที่เรา้ต้องมี คือ Seed Keyword ที่จะใช้เป็นคีเวิดตั้งต้นให้เครื่องมือทำการแตกคีเวิดที่เกี่ยวข้องให้เรา แต่ในกรณีที่ได้เขียนในโพสนี้เราประยุกต์ใช้แนวคิด Seed Keyword เป็น Seed URL แทน ในตัวอย่างเราใช้ Wiki URLen.wikipedia.org/wiki/Cellular_repeater : ต่ิ่อไปจะเรียก URL นี้ว่า Seed url แทนครับ
4. ทำการหา URL ที่เกี่ยวข้องกัน วิธีก็คือหาหน้าเว็บที่ลิงค์มานั่นเองครับ เพราะถ้ามันไม่เกี่ยวข้องกันเค้าคงไม่ลิงค์มา (เฉพาะเว็บดีๆนะ ที่ใช้วิธีคิดแบบนี้ได้ ^___^) ซึ่งเครื่องมือที่เราจะใช้หา URL ที่ลิงค์มายังหน้าเว็บใดๆ คือhttp://www.opensiteexplorer.org ครับ
ใส่ Seed URL (en.wikipedia.org/wiki/Cellular_repeater ) ลงไป กด SEARCH ก็จะได้ผลลัพธ์ URL ที่ลิงค์มายัง Seed URL ของเรา ซึ่งส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกันเนื้อหา เราก็วน Loop นำ URL ที่ได้จาก opensiteexplorer.org กลับไปเข้า keyword planner เพื่อทำการเก็บคีเวิดอีกรอบ ก็จะได้คีเวิดที่เกี่ยวข้องเพิ่มขึ้นแล้วครับ ^____^
18-more-wiki-pagesซึ่งเราสามารถใช้แนวทางนี้ในการหาคีเวิดได้มากกมาย เช่น ใช้ Seed URL เป็น DMOZ Category URL ดังรูป
35-dmoz35-dmoz-word-not-on-pageNote : จากรูปด้านบน Foam Roller นั้น เป็นอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับคำว่า Pilates ถ้าเราสร้างเว็บไซต์ในคีเวิดกลุ่มนี้ เราก็สามารถนำสินค้า Foam Roller มาขายในเว็บนี้ได้นั่นเองครับ เช่น Amazon Affiliate ก็มี Foam Roller ขายอยู่ ^___^ ลองนำไอเดียนี้ไปลองหาคีเวิดกันดูนะครับ ^___^
ต้นฉบับภาษาอังกฤษ advancedwebranking.com

$$รวมลิ้งเว็บงานออนไล์ และคอสสอนการทำงานออนไลน์ ไม่ลองไม่รู้ อิสระทางการเงิน$$

การฝึกอบรมฟรี:"วิธีสร้างรายได้ออนไลน์ 6 รูป"

$ 78 - $ 922 ต่อวัน สร้างรายได้ด้วยระบบนี้!"

สร้าง eBooks & รายงานที่น่าอัศจรรย์ใน5 นาทีโดยไม่ต้องพิมพ์คำใด ๆ !

คุณจะได้รับมากถึง $ 14,444 ต่อวันฟรี

ค้นพบ 7 วิธีในการสร้างรายได้ที่ยั่งยืนและไม่หยุดนิ่งเพื่อชีวิต

$ 2,293.26 ต่อวันจากแล็ปท็อปของฉัน

สร้างความสนุก , กำไรและรางวัลธุรกิจออนไลน์ ...

รับส่วนลดมากมายมีเวลา จำกัด เท่านั้น! นำรายได้ใหม่มาสู่ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่

เคล็ดลับที่ดีที่สุด 5 ปีที่ผ่านมาเรามีรายได้มากกว่า $ 100,000 - ออนไลน์ทั้งหมด

สร้างเงินสดในแต่ละเดือน การวางแผนและกลยุทธ์ทางธุรกิจออนไลน์

ทำรายได้$ 11k ต่อวัน ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อรับฟรี 48 ชั่วโมง

ความลับสู่รายได้ที่มั่นคง 100% รายได้ที่ไม่หยุดนิ่งโดยอัตโนมัติตลอดไป

ทำเงินได้มากกว่า$ 7,293 ต่อเดือนจากที่บ้านเพื่อทำงานจริงออนไลน์!

วิธีที่ไม่มีความเสี่ยงในการสร้างถึง$ 250 $ 500การชำระเงินหลายครั้งต่อวัน!

ชุดเครื่องมือ All-in-One  จากการวิจัยคำหลักและการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเพื่อจัดอันดับการติดตาม

เข้าถึงอิสรภาพทางการเงินของคุณ ทำงานได้จากทุกที่

เพิ่มรายได้พันธมิตรของคุณด้วยสคริปต์โบนัส ClickBank

การสร้างบัญชีอัตโนมัติ เกือบจะทันทีสร้างบัญชี 1,000 บัญชีได้ทันที

นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะได้รับ  ข้อเสนอพิเศษ นี้เท่านั้น!

โบนัสพิเศษ ... รับ JVNewsWatch แรกของคุณที่เปิดตัวรายชื่อปฏิทินฟรีแน่นอน( มูลค่า $ 47 )

เริ่มต้นทันทีด้วยวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างรายได้ออนไลน์แบบออนไลน์

ความสำเร็จออนไลน์!

ฟรีเวิร์คช็อปออนไลน์วันนี้

ความสำเร็จออนไลน์! เพียงแค่ $ 1

ค้นพบกลยุทธ์พันธมิตรออนไลน์ใหม่ที่แทบไม่มีใครรู้เรื่อง

ค้นหาคำหลักที่มีการแข่งขันต่ำสำหรับเว็บไซต์

การฝึกอบรมวิดีโอฟรี

ลงทุนด้วยตัวเองเพียงคลิกที่ปุ่มด้านล่าง

คุณสามารถเพิ่มเว็บไซต์เพิ่มเติมได้อีก 100 รายการทันที

เข้าร่วมการฝึกอบรมฟรี 100%

Clicksure ค่าคอมมิชชั่นพันธมิตรที่ $ 21

$ 2,293.26 ต่อวันจากแล็ปท็อปของฉัน

รางวัลธุรกิจออนไลน์

ทำไมต้องใช้ ClickBank

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเรามีรายได้มากกว่า $ 100,000 - ออนไลน์ทั้งหมด

ฉันรู้สึกประหลาดใจเมื่อเพื่อนของฉันแสดงเช็คให้ฉันเป็นเงิน $ 300 ซึ่งฉันได้รับ

ฉันสร้างรายได้ล้านล้านครั้งแรกทางอินเทอร์เน็ตและคุณทำได้เช่นกัน!

สร้างรายได้  แบบเต็มเวลาบน Youtube โดยไม่ต้องทำวิดีโอ

ผลักดันยอดขายของคุณที่พุ่งสูงขึ้น วิธีการของฉันจะช่วยให้คุณปลดปล่อยตัวเองจาก

ธุรกิจของคุณ

จ่ายค่าคอมมิชชั่น Montly ที่ $ 97 / เดือนหลังการทดลอง!

เปิดเผยกลยุทธ์ในการปรับขนาดโฆษณา Youtube จาก $ 0 ถึง $ 100k / เดือน

ปรับปรุงอันดับเครื่องมือค้นหาของเว็บไซต์ของคุณ

คุณต้องการสร้างรายได้จากอินเทอร์เน็ตมากกว่าที่คุณทำอยู่ตอนนี้หรือไม่

สร้างแคมเปญโฆษณาที่สร้างผลกำไรของตัวเอง

นี่คือเคล็ดลับในการเป็นนักเขียนคำโฆษณาที่ยอดเยี่ยมสร้างรายได้อย่างยอดเยี่ยมจากงานเขียนของคุณ

All-In-One Social Media และการตลาดผ่านอีเมล! เผยแพร่ไปยังบัญชีโซเชียลและอีเมลลูกค้าเป้าหมายทั้งหมดในครั้งเดียว!

3,000 เหรียญต่อเดือน โดยใช้โฆษณาทางอินเทอร์เน็ตและทีวี 

คุณกำลังดิ้นรนเพื่อเริ่มต้นใช้งานหรือไม่? นี่คือเครื่องมือทางการตลาดสำหรับพันธมิตรที่ดีที่สุด

อิสรภาพทางการเงิน ประสบความสำเร็จเพียงหนึ่งเดียว

ทำจากรายได้จริง

ลองนึกภาพตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและดูว่ารายได้ของคุณเพิ่มขึ้น สร้างผลกำไรที่ยอดเยี่ยม

LinkPipeline ถูกสร้างขึ้นสำหรับนักการตลาดอินเทอร์เน็ตทุกระดับ

เพียง $ 1 โบนัส จำกัด เวลา: ฟรีโฮสติ้งและซอฟต์แวร์พรีเมียม
web-host-coupon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น