adnow

loading...

adsense

yllix

TRUEMONEY

AIRBNB

yllix1

วิธีที่ผมใช้หาเงินผ่านเน็ตจาก Affiliate Program ได้มากที่สุด

วิธีที่ผมใช้หาเงินผ่านเน็ตจาก Affiliate Program ได้มากที่สุด



how-i-make-money
ในบทความที่ผ่านมาของเว็บไซต์ Passiveincome.in.th ผมมักจะเน้นไปที่ การแปลเนื้อหาของเทคนิค วิธีการหาเงินของฝรั่ง (ใครสนใจสามารถอ่านย้อนหลังทั้งหมดที่นี่) ซึ่งเป็นวิธีที่ผมได้อ่านมาจาก Webboard ด้าน Internet Marketing ต่างๆที่ผมเป็นสมาชิกอยู่  ซึ่งจากการอ่านและทดลองผมได้พบว่า มีส่วนประกอบหลัก 3 อย่างสำหรับการทำ Internet Marketing ให้ประสบความสำเร็จ
  1. ต้องมี Advertiser หรือ เจ้าของสินค้าที่ดี (ทั้งแบบ In-House Affiliate หรือ Affiliate Network ต่างๆ) เช่น มีระบบการจัดการที่ดี, มีความซื่อสัตย์ต่อ Affiliate, ผลตอบแทนที่เป็นค่าคอมมิชชั่นไม่ต่ำจนเกินไป เป็นต้น โดยผมจะหาข้อมูล Feedback จากคนที่เคยทำ Affiliate Program กับ Advertiser เจ้านั้น (หาจาก Google ว่ามีคนคอมเมนต์ไว้อย่างไรบ้าง โดยใช้การค้นหาด้วยชื่อ Advertiser + Affiliate + Scam) เพื่อการตัดสินใจ
  2. ต้องมีสินค้าและมีเว็บไซต์ปลายทาง(Landing Page) ที่ดี เว็บไซต์ต้องสวย ดูแล้วน่าเชื่อถือ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการเปลี่ยน Traffic (คนที่เข้ามาที่เว็บไซต์) ที่เราส่งเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Advertiser ให้กลายเป็นลูกค้า หรือ ปิดการขายได้นั่นเอง
  3. ต้องมีแหล่งทราฟฟิคที่ดี (คนที่เราจะส่งไปที่เว็บไซต์ของ Advertiser) ทีมีการซื้อสินค้า หรือ กระทำสิ่งใดๆที่ทาง Advertiser สร้างเงื่อนไขไว้ในการจ่ายค่าตอบแทนให้กับเรา เช่น กรอกแบบฟอร์ม (CPA) หรือ ซื้อสินค้า (CPS)
make-money-blogging
จากส่วนประกอบหลัก 3 อย่างข้างต้น ผมจะมีรายละเอียดการทำงานดังนี้
ปล. เคสตัวอย่างทั้งหมดเป็นตลาด ที่ผม กำลังจะ” เข้าไปทำนะครับ มีข้อมูลในหัวเรื่องนี้พอดี เลยจับมาเป็นกรณีตัวอย่าง
1. การหา Advertiser ที่ดี : Affiliate Program ที่ผมใช้อยู่ส่วนใหญ่เป็น In-House Affiliate นะครับ (เจ้าของสินค้าทำระบบ Affiliate ของตัวเองไม่ผ่าน Affiliate Network ตัวกลาง) ซึ่งวิธีการที่ผมใช้ในการค้นหา Advertiser สำหรับการขอเข้าร่วมเป็น Affiliate ผมเคยเขียนอธิบายแบบละเอียดแล้วในบทความก่อนหน้านี้ ใครยังไม่อ่านเชิญที่นี่คับ => สอนหาแหล่งตกปลาเอาไว้หาเงินจาก Affiliate ทั่วโลก
แนวคิดของผมจะแตกต่างจากคนส่วนใหญ่ที่เน้นไปที่การหา Advertise จาก Affiliate Network หรือ Advertiser เจ้าใหญ่ๆ ทีมีคนทำ Affiliate กันเยอะๆ (ได้เรื่องความน่าเชื่อถือแค่คู่แข่งก็เยอะครับ) แต่ผมเลือกเดินทางที่มีคนน้อยกว่า มันอาจมีเสี่ยงมากกว่าในหลายๆเรื่องและลำบากมากหน่อยในการหาข้อมูลต่างๆในงระยะเริ่มต้น มีปัญหาอะไรก็ต้องหาข้อมูลเอง แก้ปัญหาเอง แต่พอผ่านไปซักระยะเมื่อเราเข้าที่เข้าทางแล้ว ผมมองว่ามันสบายกว่าการที่ต้องมาแข่งกับคนเยอะๆครับ เหมือนการค่อยเก็บสะสมรายชื่อเจ้าของสินค้า Advertiser ที่ดีๆ ไปเรื่อยๆ ทดสอบไปเรื่อยๆ วันนึงเราก็จะ Jackpot เจอ Advertiser หรือกลุ่มตลาดทำเงินไปเองครับ ^___^
ในการค้นหาผมจะทำการค้นหา Advertiser เป็นกลุ่มๆ ครับ เช่น กลุ่ม Advertiser ที่มีสินค้าเป็น WordPress Theme(เว็บไซต์ขาย Web Template) ผมก็จะเริ่มทำการเก็บรายชื่อเว็บไซต์ , รายละเอียดการสมัคร , ค่าตอบแทนของแต่ละเว็บไซต์ รวบรวมใส่ Excel เก็บไว้ ประโยชน์ของการค้นหาแบบเป็นกลุ่ม คือ เรื่องของการสร้างเว็บไซต์ในการสมัครขอเป็น Affiliate ช่วยโปรโมตสินค้าครับ สร้างเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสินค้าขึ้นมา 1 เว็บไซต์จะสามารถใช้สมัครเป็น Affiliate กับ Advertiser เจ้าของสินค้าหลายๆเจ้าได้เลย สมมุติว่าตอนนี้ผมมี List รายชื่อของ Advertiser เจ้าของสินค้า อยู่ 10 เว็บไซต์
Print
ขั้นตอนต่อไปที่ต้องทำ ก็คือ สร้างเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่เีกี่ยวข้องกับสินค้า เพื่อจะใช้เว็บไซต์นี้ในการสมัครเป็น Affiliate ซึ่งเกือบทุก Advertiser จะขอดูข้อมูลเว็บไซต์ของเราในการพิจารณาการรับเราเป็น Affiliate ของเค้า ผ่านไม่ผ่านก็อยู่ที่รายละเอียดในจุดนี้ครับ
ขั้นตอนการทำเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสินค้าเพื่อใช้ในการสมัครเป็น Affiliate
  1. จดโดเมน โดยเลือกที่ชื่อสื่อถึงกลุ่มสินค้าที่เราต้องการจะทำ เช่น WordPresstips.com ชื่อบอกตรงตัวว่าในเว็บมีเนื้อหาเกี่ยวกับ WordPress ซึ่ง User ของเว็บก็ต้องเป็นคนที่ใช้ WordPress ซึ่งสามารถนำไปใช้สมัครเป็น Affiliate ในสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ WordPress ได้ครับ ( เช่น WordPress Theme , WordPress Plugin )
  2. ทำการเพิ่มเนื้อหาที่เกี่ยวข้องลงใน wordpresstips.com เพื่อความรวดเร็วผมจะใช้การ Copy เนื้อหาของเว็บไซต์อื่นที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อย 30 บทความ เช่น copy เนื้อหาจากเว็บนี้ Wpbeginer.com
  3. ทำการปรับแต่ง Theme ของเว็บไซต์ให้ดูดี เพราะเราต้องใช้เว็บนี้สมัครเป็น Affiliate เค้าจะได้รับเราง่ายขึ้นเว็บนี้เราทำเน้นสวยเพื่อเอาไว้ใช้สมัครเป็น Affiliate เท่านั้นครับ
  4. ทำการกรอกข้อมูล สมัครเป็น Affiliate กับทั้ง 10 Advertiser
  5. ขั้นตอนสุดท้าย คือ รอการ Approve จาก Advertiser หลังผ่านการอณุมัติแล้ว แล้วเราก็จะได้ Link ที่มี Affiliate Tracking ID ให้เราใช้ในการโปรโมตสินค้า ( Affiliate Link)
ในบางครั้งเราจะเจอว่ามีบาง Advertiser ที่ทำระบบ In-House Affiliate ของตนเองไปพร้อมกับใช้ระบบของ Affiliate Network ไปด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ค่าคอมมิสชั่นหากสมัครจาก In-House จะได้รับมากกว่าสมัครทาง Affiliate Network
searching
2. การหาสินค้าที่ดี และ เจ้าของสินค้ามีเว็บไซต์ที่สามารถเปลี่ยนคนเข้าเว็บให้เป็นลูกค้า (สวย & เก่ง) :
    • สินค้าที่ดี สำหรับผมแล้วต้องมีการแข่งขันสูง! ต้องมีคู่แข่งทางธุรกิจเยอะ เช่น กรณีของเว็บไซต์ขาย WordPress Theme เป็นต้น (การเจริญเติบโตของ Online Business ในปัจจุบันได้สร้างอุตสาหกรรมใหม่ๆ ในโลกออนไลด์ขึ้นมาหลายประเภทครับ เช่น Codecanyon.net ที่มี Digital Product ขายอยู่มากมายหลายชนิดแล้ว เราสามารถนำกลุ่มของสินค้าในเว็บใหญ่ๆ แบบนี้ ไป Research เพื่อค้นหาหา Advertiser อื่นๆที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้ได้ ซึ่งมีเว็บไซต์ต่างๆ มากมายที่มีการเปิด In-House Theme Shop ขายกันอยู่ในปัจจุบัน “เป็นสัญญาณบอกว่ามันเป็นสินค้าที่ดี เป็นตลาดทำเงินหากสามารถหาวิธีเจาะเข้าไปได้” ถ้าสามารถหาทราฟฟิคตรงกลุ่มได้ มันขายดีมากแน่ๆสินค้ากลุ่มนี้ (ข้อดีของ สินค้า Digital Product คือ ซื้อปุ๊ปได้ไฟล์ทันทีและส่วนใหญ่มีการรับประกันสินค้า)
    • เว็บไซต์ที่ดี ต้องมีการออกแบบที่สวยงามและดูน่าเชื่อถือ การเลือกใช้สีที่เข้ากับสินค้าภายใน การตัดสินใจว่าสวยหรือไม่ให้เปรียบเทียบกับเว็บไซต์ของ Advertise อื่นๆ ที่อยู่ในตลาดเดียวกันครับ เช่น เปรียบเทียบหน้าตาของเว็บไซต์ที่ขาย Theme ทุกเว็บที่เรามีในรายชื่อทั้งหมด ให้สังเกตุความฉลาดของการออกแบบด้วยครับ เช่น รายละเอียดสินค้าชัดเจน ปุ่มกดสั่งสินค้าเห็นชัด ขั้นตอนการสั่งซื้อยุ่งยากมั้ย (ลองกดออเดอร์เล่นๆ แบบไม่กรอกข้อมูลจ่ายเงินไปก็ได้ครับ) ที่สำคัญเลย คือ มีโปรโมชั่นพิเศษอะไรมั้ยมั้ย! สุดท้ายให้เราตัดสินใจว่าถ้าเราเป็นลูกค้าเราจะไม่ซื้อสินค้ากับเว็บไหน? ก็ทำการลบเว็บนั้นออกจาก List ของเราไปครับ
Link-building-Traffic-Sources13. ต้องมีแหล่งทราฟฟิคที่ดี ประเภทของทราฟฟิค (คนเข้าเว็บ) นั้นมีมากมายหลายประเภทแล้วแต่จะแบ่งกัน แต่สำหรับผมจะแบ่งแหล่งทราฟฟิคเป็น 2 แหล่งใหญ่ๆ คือ Paid Traffic (เสียเงินซื้อ) และ Organic Traffic (ไม่เสียเงิน)
  • 1. Paid Traffic ทราฟฟิคที่เสียเงินซื้อมา เช่น ลงโฆษณาแบนเนอร์, Facebook Ads , ทำ Pay Per Click , เป็นต้น
  • 2. Organic Traffic คือ ทราฟฟิคที่ได้จาก Search Engine (Google Yahoo Bing) คนค้นหาสิ่งที่ต้องการแล้วเจอเว็บไซต์ของเรา (Search Engine Marketing) ซึ่งการที่คนจะเจอเว็บของเราที่ Search Engine นั้นต้องอาศัย การทำ Search Engine Optimization
 สำหรับผมเน้นทาง Organic Traffic อาศัยการทำ SEO แบบง่ายๆ ครับ โดยเน้นทำแบบจำนวนเยอะๆ แทนการไปโฟกัสอยู่กับการทำอันดับที่คีเวิดตัวใดตัวหนึ่งครับ ซึ่งผมมองว่าเราต้องแยกให้ออกว่าเกมส์ที่เรากำลังเล่นเป็นเกมส์ประเภทไหน เราควรจะทำเว็บแบบไหนเพื่อเข้ามาแข่งขัน “เว็บคุณภาพ” หรือ เว็บที่สร้างเนื้อหาออกมาจำนวนมากที่เรียกกันว่า “เว็บปั่น” ซึ่งผมจะทำการ ปั่นก่อนเสมอเพราะเว็บปั่นมันทำได้ง่ายกว่า (มีบ้างที่ทำทั้ง 2 แบบพร้อมๆกัน) หลายๆคนร้องยี๊ เมื่อพูดถึงการทำเว็บปั่นทั้งๆที่ไม่ได้เข้าใจมันดีพอ ^___^ คนส่วนใหญ่ไปหลงติดกับดักของคำว่า “ต้องเว็บคุณภาพ” (ทั้งๆที่จริงๆ แล้วที่ทำออกมามันก็ไม่ได้มีคุณภาพ) น่าเสียดายโอกาสครับ เพราะอย่างที่บอกเราสามารถทำทั้ง 2 แนวทางพร้อมๆกันได้

“Google ไม่ได้ห้ามทำเว็บคุณภาพ โดยใช้เงินจากเว็บปั่น” by Matt Cutt

Is-Guest-Blogging-Dead
แนวทางการหาทราฟฟิคจาก Search Engine ของผม
  • คีเวิดที่ใช้สำหรับนำมาสร้างเนื้อหา : หาได้เท่าไหร่ ผมใช้ทั้งหมดครับ คีเวิดหาได้จาก Keyword Tools และ ชื่อสินค้า
  • เน้นที่จำนวน คือ 1 Web ผมจะสร้างให้มีจำนวนหน้าเยอะเท่ากับ = จำนวนคีเวิด ที่ใส่ในเว็บครับ (1 Keyword สร้างเนื้อหาออกมา 1 หน้า ) ที่เน้นเยอะเพราะ 1 Hosting ผมทำแค่ 1 เว็บไซต์เท่านั้น (เดี๋ยวจะบอกว่าทำไม อ่านไปเรื่อยๆ คับ)
  • ลืมคำว่าคุณภาพไปก่อน เนื้อหาไม่ต้องดีมากนัก บ่อยครั้งที่มีเนื้อหาที่อ่านไม่รู้เรื่องเลยด้วยซ้ำ สาเหตุเพราะผมไม่ได้ต้องการให้คนเข้ามาอ่าน! ผมต้องการให้คนเข้ามา แล้วรีบๆ คลิกผ่าน Affiliate Link เข้าไปยังเว็บไซต์ของ Advertiser
  • การทำ SEO ในแบบของผม คือ การไม่ทำ Backlink โดยจะอาศัยแค่ Onpage SEO + Domain Authority เท่านั้นจะไม่มีมีการยิง Backlink ใดๆ เข้ามาเพื่อดันอันดับครับ สาเหตุเพราะด้วยหน้าเว็บที่มีเยอะ (จำนวนคีเวิดเยอะ) ทำให้ไม่สามารถมานั่งทำ BL ให้ทีละหน้าได้อย่างแน่นอน
  • หลังจากทำเมื่อทำเว็บ ที่มีการติด Affiliate ของเราเสร็จแล้วต้องจัดการทำให้แต่ละหน้า Index ใน Google ผมใช้เครื่องมือช่วยที่ชื่อ Instantlinkindexer หลังจากทำให้เว็บ Index ไปแล้วที่เหลือ คือ ตรวจสอบทราฟฟิค เช็ค Stats และการแก้ไขในกรณีของการเกิดความผิดพลาดบางอย่าง

 “อ่านมาถึงตรงนี้คงทราบแล้วว่า เว็บปั่น คือ วิธีที่ผมใช้ทำเงินได้มากที่สุด!”


quality-websiteมี 2 ปัจจัยที่ผมให้ความสำคัญในการทำอันดับบน Google ให้กับเว็บปั่นที่ผมทำ
  1. Onpage SEO ของเว็บไซต์ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ => วิธีทำ On-Page SEO อย่างไรถึงจะเรียกว่าสมบูรณ์แบบ
  2. Domain Authority (DA) สำหรับผม DA เหมือนเป็นค่าความเชื่อถือได้ของเว็บไซต์ซึ่งมีค่าอยู่ระหว่า 1-100 ครับ ยิ่งมากยิ่งดีสำหรับค่า DA ในการที่คนค้นหาด้วย Keyword ใดๆ มันเปรียบเสมือนการที่เราไปถาม Google ว่าเว็บไซต์ไหน ที่มีข้อมูลเรื่องนี้อยู่บ้าง Google ย่อมแนะนำเว็บที่มีค่า DA มากกว่าครับ (กรณีที่ผมทำผมตัดปัจจัยต้อการจัดอันดับ SEO ของ Backlink ทิ้งไปเลยนะครับ ในความเป็นจริง Backlink มีผลต่อการทำอันดับ)

ตัวอย่างผลจากค่า DA : หลายๆคนที่ทำเว็บไซต์คงเคยมีประสบการณ์โดน Copy เนื้อหาของเว็บไซต์แล้วนำไปโพสที่เว็บอื่น โดนแบบนี้ยังเจ็บไม่เท่าพบว่า Google ให้อันดับกับเว็บไซต์ที่ขโมยเนื้อหาเราไปอยู่อันดับดีกว่าเว็บไซต์ของเรา นี่หละครับผลจากค่า Domain Authority รูปด้านล่างเป็นตัวอย่างการวัดค่า DA ของ 3 เว็บไซต์ครับ
DA
สำหรับโดเมนจดใหม่ที่เริ่มทำการสร้างเว็บใหม่ย่อมมีโอกาสน้อยที่จะชนะเว็บไซต์ที่มี Domain Authority สูงๆ หากแข่งในคีเวิดเดียวกันโดยไม่อาศัย Backlink ช่วยในการทำอันดับ แต่เรื่องของ DA มันไม่ได้มีแค่ด้านไม่ดีอย่างเดียวครับ มันอยู่ที่ว่าเราเลือกที่จะเสียเปรียบหรือเลือกที่จะได้เปรียบคับ! ซึ่งผมและหลายๆคนที่กำลังอ่านบทความนี้ ก็ได้เลือกอย่างหลังโดยอาศัยข้อได้เปรียบในส่วนนี้ทำการเว็บไซต์บนเว็บไซต์ทีมี DA สูงๆเหล่านั้นซะเลย คุ้นกับเว็บไซต์พวกนี้มั้ยครับ => Google Site , Facebook Note , Facebook Fanpage , Blogspot , BlogFree ต่างๆ ทั้งหมดนี้ คือ Authority Domain ที่ถูกนำมาใช้สร้างทราฟฟิคให้กับการทำ Affiliate Marketing ในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่การทำเว็บบน Authority Domain ที่กล่าวไปนั้นไม่ได้มีแต่ข้อดีนะครับ ข้อเสียก็มี
มีข้อเสียที่สำคัญ คือ เราไม่สามารถปรับแต่งเว็บไซต์ เพื่อประโยชน์ด้าน SEO (Onpage SEO) และ การปรับแต่งเพื่อประโยชน์ต่อลูกค้า ซึ่งมันทำให้ค่า Conversion (การทำให้คนที่เข้าเว็บของเว็บไซต์คลิกปุ่มกดที่เราแทรก Affiliate Link ไว้ต่ำมากๆ ผมเคยลอง Track ผลที่ได้ปรากฎว่าจากคนเข้าเว็บไซต์ทั้งหมด 100 คนมีไม่ถึง 10 คนที่ทำการคลิกลิงค์ของเรา (10% Click Rate)  แบบนี้เสียโอกาสไปเยอะมากนะครับ (เปรียบเทียบกับเว็บไซต์ที่ทำการปรับแต่งอย่างดีปุ่มกดแบบเดียวดันซึ่งมีค่า Conversion ถึง 50% ต่างกัน 5 เท่าเลย) ซึ่งเว็บคู่แข่งที่มีอันดับของผลการค้นหาต่ำกว่าเว็บของเรา ก็จะได้รับทราฟฟิคที่ออกจากเว็บของเราไปแทน นานวันเข้าๆ อันดับของเราก็จะเริ่มตกลงมา เพราะ Google มีการตรวจจับข้อมูลเรื่องนี้ด้วยนะครับ เป็นหนึ่งใน Factor ของ Search Algorithm เสมือนการใข้คนจริงๆ วัดคุณภาพเว็บไซต์ของผลการค้นหา)
แต่ทุกปัญหามีทางแก้ครับ มันเกิดจากความบังเอิญครับ บังเอิญที่ผมไป Search เจอเว็บ Blogs เล็กๆเว็บนึง (เว็บภาษาไทยซะด้วย) โชคดีที่ผมสังเกตุเห็น URL ของ Blog แล้วเกิดสงสัยว่ามันเป็น Sub-Domain ของโฮสติ้งเจ้านึงนี่หว่า แล้วเจ้าของเอามาทำบล็อคได้ยังไง ^___^ หลังจาก Research ต่อไปเรื่อยๆ ทำให้ผมเจอเว็บโฮสติ้งอีกหลายแห่งรวมแล้วทั้งหมด 7 แห่งที่สามารถเข้าไปทำเว็บไซต์บน Sub-domain ของโดเมนหลักได้เลย ถึงไม่ฟรีแต่โคตรคุ้มครับ! เพราะได้ประโยชน์ทั้งจากค่า Domain Authority ของโดเมนหลักและสามารถปรับแต่ง Template ของเว็บไซต์เองได้ทั้งหมด (ไม่ใช่ Temporary URL เหมือนที่หลายๆคนปั่นที่ Hostgator กันนะครับ)
คุ้มไม่คุ้ม? ดูผลลัพธ์ Commission จาก Advertiser เจ้านึงที่ผมเพิ่งเริ่มทำได้ไม่นาน ดูรูปแล้วก็ลืมๆ ไปนะครับ (ขอไม่ตอบคำถามเกี่ยว Advertiser และ ยอดเงินนะครับ ( ^__^ )
income
จากเนื้อหาที่ผ่านมาตอนนี้ก็ทราบรายละเอียดของส่วนประกอบหลักทั้ง 3 อย่าง ครบแล้วนะคับ ^___^
  1. มี Advertiser หรือ เจ้าของสินค้าที่ดี => บทความวิธีหา Advertiser
  2. มีสินค้าที่ดี และ เว็บไซต์ต้องดูดี สวย น่าเชื่อถือ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการเปลี่ยน Traffic (คนที่เข้ามาที่เว็บไซต์) ที่เราส่งเข้าเว็บมาให้เกิดเป็นลูกค้า หรือ เกิด Sale
  3. ต้องมีแหล่งทราฟฟิคที่ดี (เว็บไซต์ที่สามารถทำอันดับได้ดีที่ Google)

สรุปแนวทางทั้งหมดที่ผมใช้ในการปั่น
  • ค้นหา Advertiser สินค่าที่มีระบบ In-House Affiliate ของตนเอง สมัครเป็น Affiliate
  • เตรียมข้อมูล Keyword , รายละเอียดสินค้า , Web Template
  • เริ่มทำเว็บไซต์บน Sub-Domain ของ WebHosting อาศัยข้อได้เปรียบเรื่องของค่า Domain Authority และ การปรับ SEO Onpage ทำให้เว็บที่ทำสามารถมีอันดับบน Sarch Engine สำหรับคีเวิดที่มีการแข่งขันไม่สูงมาก (คีเวิดที่ไม่ต้องอัด Backlink แข่งกัน)
  • สคริปที่ใช้เป็นสคริปส่วนตัวครับ
  • หลังจากเว็บสร้างเสร็จ จัดการดึงข้อมูล URL ของทุกหน้าเพจออกมาเป็นรายชื่อ จะนั้นทำทุก URL ของหน้าของเว็บไซต์ให้ Index ด้วยใช้เครื่องมือที่ชื่อว่า instantlinkindexer.com (เช่ารายเดือน)

ปล. 1 ผมขอไม่ตอบคำถามแบบนี้นะครับ ทำได้เดือนละเท่าไหร่? ทำสินค้าของเจ้าไหน? อยากรู้คุณต้องไปลองทำดูครับ
ปล. 2 ได้เงินมาแล้ว “อย่าลืมแบ่งส่วนนึงไปทำบุญเสมอนะครับ” โชคดีในชีวิตเราส่วนนึงที่เกิดขึ้นได้ ผมเชื่อว่ามาจากการทำบุญทำทานครับ ^____^
โชคดีขายของได้เยอะๆทุกคนครับ
Meaw-IE

$$รวมลิ้งเว็บงานออนไล์ และคอสสอนการทำงานออนไลน์ ไม่ลองไม่รู้ อิสระทางการเงิน$$

การฝึกอบรมฟรี:"วิธีสร้างรายได้ออนไลน์ 6 รูป"

$ 78 - $ 922 ต่อวัน สร้างรายได้ด้วยระบบนี้!"

สร้าง eBooks & รายงานที่น่าอัศจรรย์ใน5 นาทีโดยไม่ต้องพิมพ์คำใด ๆ !

คุณจะได้รับมากถึง $ 14,444 ต่อวันฟรี

ค้นพบ 7 วิธีในการสร้างรายได้ที่ยั่งยืนและไม่หยุดนิ่งเพื่อชีวิต

$ 2,293.26 ต่อวันจากแล็ปท็อปของฉัน

สร้างความสนุก , กำไรและรางวัลธุรกิจออนไลน์ ...

รับส่วนลดมากมายมีเวลา จำกัด เท่านั้น! นำรายได้ใหม่มาสู่ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่

เคล็ดลับที่ดีที่สุด 5 ปีที่ผ่านมาเรามีรายได้มากกว่า $ 100,000 - ออนไลน์ทั้งหมด

สร้างเงินสดในแต่ละเดือน การวางแผนและกลยุทธ์ทางธุรกิจออนไลน์

ทำรายได้$ 11k ต่อวัน ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อรับฟรี 48 ชั่วโมง

ความลับสู่รายได้ที่มั่นคง 100% รายได้ที่ไม่หยุดนิ่งโดยอัตโนมัติตลอดไป

ทำเงินได้มากกว่า$ 7,293 ต่อเดือนจากที่บ้านเพื่อทำงานจริงออนไลน์!

วิธีที่ไม่มีความเสี่ยงในการสร้างถึง$ 250 $ 500การชำระเงินหลายครั้งต่อวัน!

ชุดเครื่องมือ All-in-One  จากการวิจัยคำหลักและการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเพื่อจัดอันดับการติดตาม

เข้าถึงอิสรภาพทางการเงินของคุณ ทำงานได้จากทุกที่

เพิ่มรายได้พันธมิตรของคุณด้วยสคริปต์โบนัส ClickBank

การสร้างบัญชีอัตโนมัติ เกือบจะทันทีสร้างบัญชี 1,000 บัญชีได้ทันที

นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะได้รับ  ข้อเสนอพิเศษ นี้เท่านั้น!

โบนัสพิเศษ ... รับ JVNewsWatch แรกของคุณที่เปิดตัวรายชื่อปฏิทินฟรีแน่นอน( มูลค่า $ 47 )

เริ่มต้นทันทีด้วยวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างรายได้ออนไลน์แบบออนไลน์

ความสำเร็จออนไลน์!

ฟรีเวิร์คช็อปออนไลน์วันนี้

ความสำเร็จออนไลน์! เพียงแค่ $ 1

ค้นพบกลยุทธ์พันธมิตรออนไลน์ใหม่ที่แทบไม่มีใครรู้เรื่อง

ค้นหาคำหลักที่มีการแข่งขันต่ำสำหรับเว็บไซต์

การฝึกอบรมวิดีโอฟรี

ลงทุนด้วยตัวเองเพียงคลิกที่ปุ่มด้านล่าง

คุณสามารถเพิ่มเว็บไซต์เพิ่มเติมได้อีก 100 รายการทันที

เข้าร่วมการฝึกอบรมฟรี 100%

Clicksure ค่าคอมมิชชั่นพันธมิตรที่ $ 21

$ 2,293.26 ต่อวันจากแล็ปท็อปของฉัน

รางวัลธุรกิจออนไลน์

ทำไมต้องใช้ ClickBank

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเรามีรายได้มากกว่า $ 100,000 - ออนไลน์ทั้งหมด

ฉันรู้สึกประหลาดใจเมื่อเพื่อนของฉันแสดงเช็คให้ฉันเป็นเงิน $ 300 ซึ่งฉันได้รับ

ฉันสร้างรายได้ล้านล้านครั้งแรกทางอินเทอร์เน็ตและคุณทำได้เช่นกัน!

สร้างรายได้  แบบเต็มเวลาบน Youtube โดยไม่ต้องทำวิดีโอ

ผลักดันยอดขายของคุณที่พุ่งสูงขึ้น วิธีการของฉันจะช่วยให้คุณปลดปล่อยตัวเองจาก

ธุรกิจของคุณ

จ่ายค่าคอมมิชชั่น Montly ที่ $ 97 / เดือนหลังการทดลอง!

เปิดเผยกลยุทธ์ในการปรับขนาดโฆษณา Youtube จาก $ 0 ถึง $ 100k / เดือน

ปรับปรุงอันดับเครื่องมือค้นหาของเว็บไซต์ของคุณ

คุณต้องการสร้างรายได้จากอินเทอร์เน็ตมากกว่าที่คุณทำอยู่ตอนนี้หรือไม่

สร้างแคมเปญโฆษณาที่สร้างผลกำไรของตัวเอง

นี่คือเคล็ดลับในการเป็นนักเขียนคำโฆษณาที่ยอดเยี่ยมสร้างรายได้อย่างยอดเยี่ยมจากงานเขียนของคุณ

All-In-One Social Media และการตลาดผ่านอีเมล! เผยแพร่ไปยังบัญชีโซเชียลและอีเมลลูกค้าเป้าหมายทั้งหมดในครั้งเดียว!

3,000 เหรียญต่อเดือน โดยใช้โฆษณาทางอินเทอร์เน็ตและทีวี 

คุณกำลังดิ้นรนเพื่อเริ่มต้นใช้งานหรือไม่? นี่คือเครื่องมือทางการตลาดสำหรับพันธมิตรที่ดีที่สุด

อิสรภาพทางการเงิน ประสบความสำเร็จเพียงหนึ่งเดียว

ทำจากรายได้จริง

ลองนึกภาพตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและดูว่ารายได้ของคุณเพิ่มขึ้น สร้างผลกำไรที่ยอดเยี่ยม

LinkPipeline ถูกสร้างขึ้นสำหรับนักการตลาดอินเทอร์เน็ตทุกระดับ

เพียง $ 1 โบนัส จำกัด เวลา: ฟรีโฮสติ้งและซอฟต์แวร์พรีเมียม
web-host-coupon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น