adnow

loading...

adsense

yllix

TRUEMONEY

AIRBNB

yllix1

แอ็พ+เว็บ แบบสอบถามออนไลน์ Surveys Online YouGov

คุณหลอกลวงหรือเปล่า
YouGov เป็นเว็บไซต์สำรวจฟรีที่คุณสามารถรับเงินเพื่อแบ่งปันความคิดเห็นของคุณ

YouGov คืออะไรและมีโอกาสใดบ้างที่ไซต์เสนอ?

ให้ฉันเปิดเผยทันทีว่า YouGov ไม่ใช่ไซต์หลอกลวง มีอิสระที่จะเข้าร่วมและใช้งานและฉันเองได้รับเงินจากมันหลายครั้ง ไม่ใช่การหลอกลวงไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นเว็บไซต์สำรวจที่เหมาะสมสำหรับคุณที่จะเข้าร่วม แต่คุณจะรู้ว่าหลังจากทำความรู้จักรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับข้อเสนอของเว็บไซต์ งั้นลองดูตัวเลือกต่างๆกัน
แบบสำรวจที่ชำระเงิน:
YouGov เป็นเว็บไซต์แรกที่สำรวจและเป็นเพียงการสำรวจที่ได้รับค่าตอบแทนเพื่อเป็นวิธีในการรับ อย่างไรก็ตามมีการสำรวจค่อนข้างบ่อยเมื่อเทียบกับเว็บไซต์อื่นที่คล้ายคลึงกัน คุณจะได้รับอีเมลทุกครั้งที่มีการสำรวจใหม่ อาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ แต่โดยเฉลี่ยคุณสามารถคาดหวังได้จากการสำรวจ 5-7 ครั้งต่อสัปดาห์
เมื่อคุณได้รับอีเมลเกี่ยวกับการสำรวจ YouGov ที่มีอยู่คุณจะไม่สามารถมองเห็นในอีเมลนี้ได้ว่ารางวัลที่ได้รับจากการสำรวจมีเท่าใดและนานเท่าใด อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องง่ายมากที่จะค้นหาดังนั้นคุณยังรู้เรื่องนี้ก่อนตัดสินใจว่าคุณต้องการมีส่วนร่วมในแบบสำรวจหรือไม่ คุณเพียงคลิกที่ลิงก์ในอีเมลจากนั้นคุณจะเห็นจำนวนคะแนนที่คุณสามารถทำได้และเวลาโดยประมาณ หากคุณตัดสินใจว่าไม่ต้องการเข้าร่วมคุณสามารถปิดหน้าต่างได้
อย่างไรก็ตามคุณจะไม่ได้รับรางวัลพิเศษจากการเชิญชวนเพื่อน ๆ หากเพื่อนเข้าร่วมผ่านลิงก์คำเชิญของคุณคุณจะได้รับรางวัลเมื่อบุคคลได้ทำการสำรวจจำนวนหนึ่ง ในประเทศที่ฉันอาศัยอยู่บุคคลนั้นจะต้องทำแบบสำรวจ 5 ครั้งก่อนที่ฉันจะได้รับรางวัล รางวัลสำหรับสิ่งนี้จะไม่มากนักและคุณสามารถเชิญผู้คนในประเทศของคุณเองให้เข้าร่วมผ่านลิงค์นี้ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเป็นวิธีในการทำเงินจำนวนมาก แต่มันก็ดีด้วยคะแนนพิเศษเล็กน้อยในของคุณ บัญชี YouGov นาน ๆ

YouGov จ่ายอย่างไร

รางวัลและราคา yougov
คุณจะได้รับคะแนนสำหรับทุกการสำรวจที่คุณทำกับ YouGov คะแนนเหล่านี้สามารถแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลระยะยาวที่แตกต่างกันได้
เมื่อคุณเสร็จสิ้นการสำรวจคุณจะถูกนำไปยังเว็บไซต์ของ YouGov ที่ซึ่งคุณสามารถดูจำนวนคะแนนที่คุณเพิ่งทำและจำนวนทั้งหมดที่คุณมี โดยรวมแล้วตัวเลือกรางวัลบน YouGov นั้นดีมากในความคิดของฉัน แต่ถ้ามันเหมาะกับความชอบของคุณแน่นอนขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่แน่นอนในประเทศของคุณซึ่งคุณต้องตรวจสอบเว็บไซต์ของประเทศของคุณ (ดูลิงค์เพิ่มเติม)

คุณต้องใช้เวลาทำเงินกับ YouGov เท่าไหร่

คุณจะไม่ได้รวยจากการทำแบบสำรวจบน YouGov แต่เป็นกรณีของไซต์สำรวจใด ๆ แต่มันมีโอกาสที่ดีและสามารถให้เงินพิเศษที่ดี เป็นเพียงข้อเสนอจ่ายการสำรวจก็จะแน่นอนได้มีโอกาสในชีวิตประจำวันเป็นจำนวนมากได้รับจ่ายเพื่อเว็บไซต์เช่นตัวอย่างเช่นSwagbucksหรือPrizeRebel แต่ YouGov นั้นใช้งานง่ายมากและการสำรวจนั้นเกี่ยวกับหัวข้อที่น่าสนใจและคุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดีสำหรับเวลาของคุณดังนั้นเว็บไซต์ที่ควรค่าแก่การเข้าชม

คุณสามารถใช้ YouGov ในอุปกรณ์พกพาได้หรือไม่?

ใครสามารถเข้าร่วม

วิธีใช้ YouGov

ความคิดสุดท้าย

มันมีการสำรวจอยู่ในระดับดี แต่เนื่องจากเป็นเพียงเว็บไซต์สำรวจจึงไม่ได้มีโอกาสรายวันมากเท่าที่บางเว็บไซต์สำรวจอื่น ๆมี ดังนั้นหากคุณสนใจที่จะรับรายวันคุณควรเข้าร่วมเว็บไซต์สำรวจอื่น ๆ นอกเหนือจาก YouGov แต่เนื่องจาก YouGov ใช้งานง่ายและมีแบบสำรวจที่ได้รับค่าตอบแทนที่ดีมันเป็นเว็บไซต์ที่ฉันแนะนำให้เข้าร่วมและเว็บไซต์ที่สามารถสร้างรายได้เป็นเงินสดหรือรางวัลพิเศษ

จะเข้าร่วม YouGov ได้อย่างไร?

YouGov เข้าร่วมได้ง่ายมาก เพียงคลิกที่ปุ่มด้านล่างและเลือกประเทศและกลุ่มที่คุณอยู่จากนั้นกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนบนเว็บไซต์ของ YouGov (ใช้เวลา 1 นาที) หลังจากที่คุณเข้าร่วมคุณจะต้องทำแบบสำรวจอินโทรขนาดเล็กซึ่งใช้เวลาเพียงประมาณ 3 นาทีและคุณจะได้รับรางวัล ดังนั้นคุณจะเริ่มมีรายได้ทันทีด้วยแบบสำรวจบทนำและหลังจากนั้นคุณจะเริ่มได้รับเชิญเข้าร่วมทำแบบสำรวจเป็นประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น