adnow

loading...

adsense

yllix

TRUEMONEY

AIRBNB

yllix1

แอ็พ+เว็บ แบบสอบถามออนไลน์ Surveys Online Toluna

เป็นหัวข้อการตรวจสอบความถูกต้อง tolunaToluna Influencers เป็นเว็บไซต์สำรวจที่อ้างว่าคุณสามารถได้ยินเสียงของคุณและรับเงินในเวลาเดียวกันโดยการเข้าร่วม

Toluna Influencers คืออะไรและเว็บไซต์เสนออะไร

ตัวเลือก 1 - แบบสำรวจ Toluna:

คุณจะได้รับอีเมล์เป็นครั้งคราวเมื่อมีการสำรวจครั้งใหม่ แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการสำรวจเพิ่มเติมที่คุณไม่สามารถมองเห็นได้บนแพลตฟอร์ม หากคุณได้รับข้อความเชิญทางอีเมลเหล่านี้วิธีที่ดีที่สุดคือทำแบบสำรวจโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้แบบสำรวจนี้มักจะถูกเติมเต็มอย่างรวดเร็วและบ่อยครั้งที่จำเป็นต้องมีผู้รับแบบสำรวจจำนวน จำกัด

ตัวเลือก 2 - ทดสอบผลิตภัณฑ์:

มันง่ายมากที่จะลงทะเบียนเพื่อทดสอบผลิตภัณฑ์เหล่านี้ อย่างไรก็ตามการลงทะเบียนไม่ได้รับประกันว่าคุณจะได้รับการทดสอบผลิตภัณฑ์เนื่องจากมีจำนวน จำกัด ของแต่ละผลิตภัณฑ์ หากต้องการลงทะเบียนคุณเพียงแค่คลิกปุ่ม“ ทดสอบ” ในภาพรวม (ดูภาพด้านล่าง) จำนวนผู้ทดสอบที่ต้องการจะถูกเลือกแบบสุ่ม

ตัวเลือก 3 - การสำรวจความคิดเห็นของผู้สนับสนุน:

ตัวเลือก 4 - การสร้างเนื้อหา:

การสำรวจความคิดเห็นเป็นเพียงการสำรวจความคิดเห็นสั้น ๆ และหัวข้อหรือการอภิปรายเล็ก ๆ ที่ผู้คนสามารถแสดงความคิดเห็นและโต้ตอบกับหัวข้อที่ผู้สร้างสรรค์เลือก การต่อสู้คือที่ที่คุณสามารถทำการต่อสู้เล็กน้อยระหว่างสองตัวเลือกเพื่อรับความคิดเห็นของผู้คนระหว่างสองสิ่ง ยกตัวอย่างเช่นมันอาจจะเป็นเบียร์กับไวน์ซูเปอร์แมนกับแบทแมนแอปเปิ้ลกับส้มเป็นต้น

ตัวเลือก 5 - การแข่งขัน:

ตัวเลือก 6 - เกมรายวัน (Toluna Wheel และอื่น ๆ )

ตัวเลือก 7 - บล็อก Toluna:

ตัวเลือก 8 - แบบสำรวจมือถือ:

Toluna จ่ายเงินให้คุณอย่างไร

คุณต้องใช้เวลาทำเงินเท่าไหร่?

คุณสามารถสร้างคะแนนพิเศษได้โดยเชิญเพื่อน ๆ เข้าร่วม Toluna Influencers เมื่อคุณเข้าสู่ระบบคุณจะเห็นปุ่มบางปุ่มภายใต้ชื่อผู้ใช้ของคุณซึ่งคุณสามารถแชร์ลิงก์กับเพื่อนของคุณผ่านสื่อสังคมหรืออีเมล อย่างไรก็ตามคุณจะได้รับ 500 คะแนน (ประมาณ 15 เซ็นต์) สำหรับเพื่อนแต่ละคนที่เข้าร่วมดังนั้นจึงไม่ใช่วิธีที่จะทำคะแนนได้มาก

ใช้ Toluna Influencers อย่างไร


คุณสามารถทำแบบสำรวจ Toluna บนมือถือได้หรือไม่?

คุณจะได้รับการสนับสนุนไหม?

ใครสามารถเข้าร่วม Toluna Influencers ได้บ้าง

คำตัดสินรอบชิงชนะเลิศ - ถูกต้องและคุ้มค่าไหม?


คุณจะสมัครใช้งาน Toluna Influencers ได้อย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น