adnow

loading...

adsense

yllix

TRUEMONEY

AIRBNB

yllix1

วิธีการสมัครทำเงินรางวัลกับเว็ปตอบแบบสอบถาม surveytime ถอนเงินเข้า Paypal อัตโนมัติ

วิธีการสมัครทำเงินรางวัลกับเว็ปตอบแบบสอบถาม surveytime ถอนเงินเข้า Paypal อัตโนมัติ



ทำเงินกับเว็ปตอบแบบสอบถาม surveytime ทำแบบสอบถามชิวๆรับเงินรางวัล แบบสอบถามละ 1 ดอลล่า ถอนเงินเข้าบัญชี Paypal แบบอัตโนมัติ รายละเอียดเป็นไงไปชม


การสมัครและการทำเงินรางวัล

1. สมัครเว็ปตอบแบบสอบถาม surveytime โดยการ คลิกที่นี้. หน้าจอจะแสดงตามรูปด้านล่าง จากนั้นทำการสมัครสมาชิกโดยใช้บัญชี Email หรือบัญชี Facebook ของเราก็ได้ แล้วแต่เราจะสะดวกเลยครับจากนั้นให้คลิกที่ปุ่ม START NOW และกรอกข้อมูลการสมัครให้ครบถ้วน ซึ่งแสดงรูปตัวอย่างการสมัครตามรูปด้านล่างนี้เลยครับ





จากนั้นทำการยืนยันตัวตนการสมัครผ่านทางอีเมล์ของเราที่ใช้ในการสมัครสมาชิกของเว็ปตอบแบบสอบถาม surveytime นี้ครับ 




เสร็จขั้นตอนการสมัครสมาชิกกับเว็ป surveytime เรียบร้อยแล้วครับ เราไปตอบแบบสอบถามทำเงินกันได้เลย


2. เมื่อ Log In เข้าระบบแล้ว หน้าจอจะแสดงหน้าหลัก เราสามารถตอบแบบสอบถามเพื่อทำเงินราง
วัลกันได้เลย ตามรูปตัวอย่างด้านล่างนี้เลยครับ







การถอนเงินและรับรางวัล

การถอนเงินรางวัล ทางเว็ปตอบแบบสอบถาม surveytime จะจ่ายเงินรางวัลเข้าบัญชี Paypal ของเราทันทีเลยแบบอัตโนมัตินะครับ เมื่อเราทำแบบสอบถามทำเงินเสร็จ



ทำเงินออนไลน์หารายได้เสริมฟรีๆ 2020 กับเว็ปตอบแบบสอบถาม  surveytime 


หลักฐานการถอนเงิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น